Những kiến thức hữu ích để chọn mua máy bơm chìm Ebara chính hãng

Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nước hàng đầu thế giới bề dày hoạt động hơn 100 năm. Đây là một trong những tập đoàn tiên phong trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm máy bơm nước. Vì thế, không quá khó hiểu khi máy bơm Ebara, bao gồm cả máy bơm chìm được sử dụng ngày càng nhiều. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những kiến thức giúp bạn chọn mua được máy bơm chìm Ebara chính hãng.

bom-axit-sb
Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nước hàng đầu thế giới

Kiểm tra xem máy bơm được giao

Khi đặt mua máy bơm chìm Ebara, điều đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là phải kiểm tra xem máy bơm được giao có đúng mới loại máy mà mình đã đặt không. Căn cứ giúp bạn kiểm tra là nhãn mác gắn trên máy bơm. Khi kiểm tra nhãn mác thì bạn cũng nên chú ý đến một thông số quan trọng chính là tần số của máy bơm là 50Hz hay 60Hz

bom-bun-long-ADL
Phải kiểm tra xem máy bơm được giao

 Sau khi nhận hàng thì bạn cũng phải tiến hành kiểm tra thật cẩn thận. Những yếu tố cần kiểm tra là: xem máy có thiếu bu lông hay bị lỏng đai hay không vì trong quá trình vận chuyên rất có thể sẽ xảy ra trường hợp này. Khi phát hiện máy có bất kì lỗi nào thì cần báo ngay cho công ty để có cách khắc phục nhanh chóng.

Hiểu rõ danh mục phụ tùng tiêu chuẩn của máy bơm chìm

Cần tìm hiểu rõ danh mục phụ tùng tiêu chuẩn của máy bơm chìm ở phần cấu trúc trước khi đặt mua máy bơm Ebara. Điều này sẽ giúp bạn kiểm tra được xem các phụ tùng cần thiết có đầy đủ không? Chất lượng máy bơm có đảm bảo hay không?

Nguồn: http://www.maybompanasonic.com/huong-dan-su-dung/nhung-kien-thuc-huu-ich-de-chon-mua-may-bom-chim-ebara-chinh-hang/